hộp sóng e đựng nước mắm

Kỹ thuật in: Offset

Chất liệu giấy: Offset

Kỹ thuật gia công: Bế Dán Thành Phẩm

Chủ đề: Hiện đại

Thông tin khác

Gói in tiêu chuẩn

Chi tiết về thiết kế

hộp sóng e đựng nước mắm

Mô tả

Xưởng sản xuất hộp đựng chai nước mắm

  • Quý khách có nhu cầu in ấn thiết kế hộp kraft đựng sản phẩm tại Hà Nội. Nhưng bạn không biết công ty in ấn nào uy tín, chất lượng sản phẩm tốt. Đây là vấn đề đau đầu của rất nhiều công ty, bởi rất nhiều khách hàng đã gặp phải những cơ sở in ấn thiết kế không uy tín. Tình trạng của vật phẩm in khác với khi nó được giao trước. Nó sẽ gây ra thiệt hại lớn cho chất lượng sản phẩm và các hoạt động marketing đã được hoạch định trước.
  • Nhưng để làm được điều này, bạn cần sự tư vấn tốt nhất từ ​​khâu lên ý tưởng đến khâu sản xuất in ấn. Nếu đối tác của bạn không chuyên nghiệp lắm nhưng có tâm với nghề thì sản phẩm của bạn khó có thể làm hài lòng khách hàng.
  • Xem thêm dịch vụ in hộp sóng e, hộp đựng trái cây, khay đựng hoa quả

Xem thêm các mẫu túi giấy đựng quà, thùng giấy, hộp gỗ, …

Giới thiệu loại thùng carton
Các mẫu sóng phổ biến trong sản xuất thùng carton là sóng B, sóng C, sóng E và sóng B / C. Chất lượng và kết cấu của mỗi tấm sóng được thiết kế riêng cho ứng dụng. Lớp nền có thể có màu trắng, nâu hoặc vàng.Ví dụ, thùng carton 3 lớp bao gồm các lớp chính:
– Lớp mặt: là lớp giấy ngoài cùng, màu trắng, vàng hoặc nâu, thường là loại giấy phẳng và mịn.
-Lớp xốp: Là lớp giấy được cấu tạo bởi nhiều lớp giấy gợn sóng và có rãnh, được dán vào lớp trên và lớp dưới làm lớp đệm thùng carton, đây còn được gọi là lớp sóng của giấy carton, tùy theo mục đích sử dụng. Sử dụng và chọn loại giấy thích hợp cho sản phẩm.
-Lớp dưới cùng: Có thể là lớp giấy thường hoặc lớp giấy cứng giúp nâng đỡ.
Chất lượng và kết cấu của từng loại thùng được thiết kế đặc biệt tùy theo ứng dụng, và lớp nền có thể có màu trắng, nâu hoặc vàng.
Có bốn loại rãnh và sóng nhấp nhô chính tạo nên bìa cứng, sau đây là tên gọi của bốn loại sóng này: Sóng A, Sóng B, Sóng C và Sóng E.
-Wave A: Chiều cao của sóng giấy là 4,7 mm -Khay giấy sử dụng sóng A để chịu lực phân tán ra toàn bộ bề mặt giấy.
-B sóng: Chiều cao sóng giấy 2,5 mm-Các tông thông qua sóng B để chịu được sự xuyên thủng cao.
– Sóng C: chiều cao từ 3.5-4.5mm – Bản giấy sử dụng sóng C, có độ tán sắc bề mặt tốt, nhưng không tốt bằng sóng A.
-E-wave: Chiều cao giấy sóng 1,5mm-thường dùng cho hộp đựng đồ nhẹ.

Đặc điểm loại nước:
– Loại sóng phổ biến nhất hiện nay là sóng C, thay thế phần lớn sóng A vì nó có ít rãnh hơn sóng A.
-Sóng A chịu lực phân tán từ vỏ đến đáy đĩa, là loại sóng tốt nhất trong các loại sóng (sóng C giảm khoảng 15%, sóng B khoảng 25%).
Sóng -B là sóng cung cấp bề mặt phẳng tốt nhất (hơn sóng A khoảng 50% và sóng C khoảng 25%), và thường được sử dụng trong các hộp khuôn.
-E wave là một loại sóng rất mỏng, thường được dùng để đựng các vật nhẹ hoặc bọc hộp, E wave thường là giấy trắng có in nhiều màu bên ngoài.
Tùy theo yêu cầu của từng loại hàng hóa, chúng tôi khuyến nghị khách hàng lựa chọn số lớp thùng và kiểu sóng kết hợp. Ví dụ, nếu bạn cần sử dụng đồng thời chịu lực tốt và chống thủng thì nên chọn loại bìa cứng sóng AB, 5 lớp.

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp
Hotline: 0935531567
Nhắn tin facebook Zalo: 0935531567 Tôi muốn đặt in sản phẩm