Dịch vụ in ấn hộp giấy chuyên nghiệp

189 lượt xem

In ấn bao bì hộp đựng sản phẩm là một bước quan trọng trong kinh doanh . Theo đó dường như trong rất nhiều chất liệu thì in hộp giấy số lượng ít đang trở thành xu hướng. Đặc biệt các dịch vụ in hộp giấy giá tốt, nhận làm hộp giấy số lượng ít….cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng . Vậy bạn đã biết gì về Xưởng in in ấn hộp giấy? Nếu chưa bạn hãy bổ sung cho mình cẩm nang những thông tin quan trọng về in ấn, đặt hộp giấy.

✅ In Hộp Giấy Là Gì?

Điều quan trọng đầu tiên của hộp giấy là đựng sản phẩm, bảo quản sản phẩm được nó chứa bên trong. Hộp giấy thể hiện được tính chuyên ngành của doanh nghiệp, shop của bạn. Chúng giúp sản phẩm được đóng gói tốt hơn, tránh bị va đập trong quá trình vận chuyển.

Khái niệm về in hộp giấy

Hộp giấy là một trong những sản phẩm thuộc phân ngành bao bì đựng giấy, có mối liên hệ trực tiếp đến nhiều ngành và lĩnh vực của nền kinh tế. Hộp giấy được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: Đựng đồ gia dụng, thực phẩm,… Cũng tùy thuộc vào từng sản phẩm mà các loại bao bì giấy sẽ được thiết kế mỹ thuật với chủng loại, kích thước và màu sắc khác nhau.

Như vậy, đây chính là việc tạo ra các sản phẩm vỏ hộp , vỏ hộp bằng giấy đáp ứng nhu cầu đóng gói sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà các bao bì đựng giấy có thể được in thêm thông tin cơ bản hoặc là không.

Hiện nay, các loại hộp giấy rất đa dạng với nhiều chủng loại, kích thước khác nhau

✅ Phân loại bao bì sản phẩm giấy

  • bao bì đựng mềm bằng giấy
  • bao bì nhựa
  • bao bì cứng carton lạnh cao cấp
  • bao bì sản phẩm thùng carton [/su_list]

✅ Cấu Tạo Của Hộp Giấy

Những giá trị của in ấn trong kinh doanh là rất ấn tượng. Vì thế việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp chọn nhà cung cấp công ty in Hà Nội, TPHCM,..in hộp cũng không bất ngờ. Tuy nhiên nếu bạn cũng đang có nhu cầu quảng cáo in ấn hộp giấy thì cần thận trọng. Trong đó dù bạn chọn in hộp đựng sản phẩm hay bất cứ yêu cầu gì thì cũng cần chú ý các thông số sau:

  • Lớp ngoài cùng: Thường được làm bằng loại giấy có màu trắng, vàng, nâu. Lớp này luôn phải đảm bảo độ cứng,láng bóng và sáng màu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Lớp giữa: Là các lớp sóng giấy và rãnh, vai trò tương tự như lớp đệm giúp sản phẩm bền bỉ nếu như có va chạm.
  • Lớp đáy: Là loại giấy thông thường hoặc giấy cứng, tác dụng là làm tăng khả năng chịu lực cho hộp cũng như trợ lực hiệu quả cho sản phẩm.

✅ Các chất liệu làm bao bì sản phẩm giấy phổ biến

  • bao bì đựng giấy Kraft (vỏ bao xi măng)
  • hộp đưng giấy Ivory (bìa mềm cao cấp)
  • bao bì giấy bồi Dupex (bìa mềm giá rẻ)
  • bao bì đựng giấy cứng (carton lạnh)
  • bao bì sản phẩm bìa bồi Carton (sóng E, AB…) [/su_list]

Khi đặt làm hộp giấy bạn cần phải xác định lựa chọn loại giấy nào. Chẳng hạn như bạn chọn giấy in Couche, Duplex hay Kraft, giấy mỹ thuật,…Bạn hãy xem xét cẩn thận mặt hàng sản phẩm mình đang mua bán để đưa ra chọn nhà cung cấp đúng.

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm hộp đưng giấy

Đặc biệt bạn nên đặt song song chi phí và sản phẩm mua bán . Điều đó sẽ giúp bạn nhận biết chính xác liệu đơn vị của mình cần in ấn hộp giấy thông thường hay cao cấp.

Ngoài ra nếu bạn lần đầu in bao bì giấy thì có thể nhờ người tư vấn. Có thể đó là những người bạn, người thân có kiến thức am hiểu về in ấn hộp giấy. Hoặc đơn giản bạn cũng có thể nhờ tư vấn từ đơn vị in Hà Nội hay bất cứ đơn vị nào.

Ngoài ra, nhận gia công in ấn Hà Nội còn nhận in hộp giấy giáng sinh. Với công nghệ in hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất!

Hotline: 0935531567
Nhắn tin facebook Zalo: 0935531567 Tôi muốn đặt in sản phẩm